Miyerkules, Agosto 24, 2011

Awit ng Aking Buhay

Lahat ng tao ay may kanya kanyang paboritong kanta, mga awiting gusto lagi nating pinakikinggan ng paulit ulit at maaring ang ilan sa mga linya sa mga kantang ito ay maari nating i konekta sa ating buhay.


Ang mga linyang “I’m beautiful in my way coz god made no mistake I’m on the right track baby I was born this way, don’t hide yourself in regret just love yourself and your set, I’m on the right track baby I was born this way…” ni Lady gaga ng pinasikat nya sa kantang “BORN THIS WAY”  ang naiisip kong awit ng aking buhay, dahil sa mga linyang ito nagkakaroon ako ng tiwala sa aking sarili sa lahat ng pagkakataon na ipakita kung ano ang meron ako. Sinasabi sa kantang ito na lahat tayo ay may kanya kanyang kagandahan sa ating kanya kanyang paraan, hindi dapat natin ikahiya kung anu ang meron sayo dahil ito ang bigay sa atin ng gumawa sa ating lahat. Sa kantang ito natutunan kong mahalin at pahalagahan ang aking sarili. Gusto ko rin ang kantang ito dahil isa ito sa mga kanta ni Lady gaga na isa sa mga idolo ko.(^_~)









Walang komento:

Mag-post ng isang Komento